สร้างรายได้แบบต่อเนื้อง

PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สอนสร้าง blogger อย่างง่าย

1.คุณต้องสร้าง Gmail ที่คุณสามารถลงซื่อเข้าใช้ กับ youtube และ Google ได้และคุณสามารถสร้างบัญชีขึ้นมาใหม่ได้หากบัญชีเดิมคุณสร้างรายได้อยู่กับ YouTube อยู่แล้ว ดังรูปข้างล่าง


2.พอคุณมี Gmail คุณก็ไปลงชื่อเข้าใช้ YouTube Google และ blogger (ถ้าหากคุณต้องการสร้างรายได้กับบล๊อก แต่คุณสร้างร้ายได้กับอยู่ทูปอยู่แล้ว แนะนำให้คุณสร้างบล๊อกใหม่)


3.พอเราลงซื่อเข้าบล๊อกเราจะยังไม่มีบทความใดๆเลยเพราะเรายังไม่ได้เริ่มเขียนบทความ ให้เราคลิกที่ "บล๊อกใหม่"



4.ใส่หัวข้อที่เราจะเขียนลงไปในช่องแรก ช่องที่สอง ใส่ URL เราสามารถสร้างขึ้งเองได้ ใส่ให้ยาวไว้เพราะเราสามารถแก้ไขได้ทีหลัง เส็จแล้วส่วนที่เลือกเทมเพลต แล้วกดสร้างบล๊อก


5.สร้างเส็จเรายังไม่มีบทความเราก็เริ่มสร้างบทความ เริ่มจากสิ่งที่คุณชอบและอยากบอกต่อหรือสอนคนอื่นในเรื่องที่คุณรู้ หรือคุณเป็นคนชอบเที่ยวแล้วถ่ายรูปเก็บไว้คุณก็สามารถสร้างบล๊อกแล้วเล่าเรื่องราวที่คุณไปเที่ยวมาที่ไหนบ้างสวยงามอย่างไร น่าเที่ยวตรงไป

6.นอกจากการสร้างบล๊อกแล้วคุณยังสามารถสร้างรายได้จากบล๊อกของคุณได้ แต่คุณต้องมีบทความที่น่าสนใจ น่าอ่านมีสาระ ทำให้ผู้คนอยากติดตามอ่านบล๊อกของคุณ 


2 ความคิดเห็น: