สร้างรายได้แบบต่อเนื้อง

PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

3 เคล็ดวิธีเขียนบล๊อกให้น่าสนใจ

         


3 เคล็ดวิธีเขียนบล๊อกให้น่าสนใจ

ก่อนอื่นเรามาทำความรููจักกับบล๊อกกันก่อนค่ะ บล๊อก หรือ Blog คือการเขียนเล่าเรื่องราวของตนเองลงในเว็บไซต์ โดยการสร้างเนื้อหาสร้างบทความสามารถสร้างได้ทุกเรื่องราว เช่น เรื่องความสวยความงาม
เรื่องการลอดน้ำหนัก ที่เที่ยว และเรื่องอื่นอีกเยอะแยะมากมาย ที่อยากจะเขียนการที่จะเขียนบทความไม่ใช่เรื่องยากแต่จะเขียนอย่างให้น่าสนมันยากกว่า วันนี้เราเลยนำเคล็ดลีบดีๆมาบอกต่อ เผื่อจะมีประโยชน์กับใครหลายๆคน ที่อยากจะเล่าเรื่องราวและให้เป็นที่น่าสนใจ


1.หัวข้อที่เราจะเขียน

     การตั้งหัวข้อนี่สำคัญมาก เพราะถ้าตั้งหัวข้อไม่โดนใจคนอ่าน คนอ่านก็ไม่อยากจะคลิกเข้าไปอ่าน ก็เหมือนเราเวลาเจอหัวข้ออะไรดีๆก็อยากกดเข้าไปอ่าน เพราะฉะนั้นการตั้งห้วข้องจำสำคัญตั้งให้สอดคล้องกับเรื่องราวที่เราจะเขียน ตั้งให้น่าสนใจ ให้คนอ่านแล้วอยากที่จะคลิกเข้าไปอ่านทันทีเลย
การตั้งไม่ควรจะยาวเกินไป และไม่สั้นจนเกินไปอยู่ระหว่าง 4-6 คำ กำลังดีค่ะ หรือจะยาวกว่านี้ก็ได้แต่ต้องให้คนอ่านแล้วเขาอยากคลิกเข้าไปอ่าน



2.รูปภาพ

    รูปภาพ เป็นตัวอธิบายเรื่องราวได้ดีและทำให้ผู้อ่านเห็นภาพที่เรานำเสนอได้ดีกว่า การแต่งเรื่องราวแล้วให้จินตนาการไปโดยไม่มีภาพประกอบ แต่ภาพที่เรานำมาวางต้องชัดเจน สอดคล้องกับเรื่องราวที่เรานำเสนอ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราจะเขียนเรื่องการลดน้ำหนักที่ได้ผลใน 1 เดือน เราต้อง มีรูปภาพก่อนลดและหลังลดน้ำหนัก ว่ามีความแตกต่างกันจริงรึป่าว ยิ่งมีภาพให้เห้นทุกวันเรายิ่งสามารถดึงดูดให้ผู้คนเข้าไปอ่านได้มากขึ้น





3.เนื้อหา

    เนื้อหาที่เราจะเขียนลงไปเราควรจะเขียนใส่กระดาษก่อนและนั่งเรียบเรียงให้บทความนั้นๆออกมาดีที่สุดและบอกเล่าเรื่องราวที่สอดคล้องกับกัวข้อและรูปภาพที่เราจะนำเสนอและเขียนลงในเว็บไซต์เรา
บทความต้องไม่สั้นไปไม่ยาวไป ควรเรียบเรียงที่มีสาระให้ได้มากที่สุด การเขียนและเรียบเรียงต้องให้ผู้อ่านเกิดความเข้วใจในเรื่องที่เราเขียน การเว้นวรรค การย่อหน้า สำคัญไหม ตอบ สำคัญค่ะ ต้องให้เนื้อหาดูที่เราเขียนดูสละสลวย ให้ผู้อ่านมองแล้วสบายตามองแล้วอยากที่จะอ่านต่อเพลิดเพลินไปกับการอ่านบทความของเราโดยไม่เบื่อค่ะ





       การสร้างบทความมันไม่ยากแต่จะทำให้น่าสนใจนั้นยากกว่าค่ะ เพราะถ้าเราคิดจะสร้างบทความเพื่อจะบอกเล่าเรื่องราวเฉยๆนั้นไม่แปลก แต่จะสร้างอย่างไรให้เกิดรายได้ไปพร้อมๆ กันได้เพราะเชื่อว่าทุกคนก็คงอยากที่จะมีรายได้เข้ามาอีกทาง สำหรับการเขียนบล๊อกก็เป็นอีกทางเลือกที่เราสามารถทำได้ แต่การสร้างบล๊อกเพื่อสร้างรายได้ ต้องอาศัยเวลาเพราะถ้าเราสร้างเส็จมันก็ตอบไม่ได้ว่าบล๊อกที่เราสร้างนั้นผู้คนจะสนใจมากน้อยแค่ไหน หรือจะมีคนเข้ามาอ่ายมากน้อยยังไง อันนี้เราตอบไม่ได้ แต่ใครจะไปรู้ละค่ะเผื่อวันนึงมีคนสนใจเรื่องที่เราเขียนวันนึงเข้ามาอ่านเป็นพันคนหมื่นคน ใครจะไปรู้ใช่ไหมค่ะ เพราะเฉนั้นใครที่มีเวลาหรืออยากจะเขียนบล๊อกก็ลองนำ 3 วิธีนี้ไปใช้ดูนะค่ะ บทความต่อไปจะเขียนเรื่อง
"สอนวิธีการสร้างรายได้กับบล๊อก" อย่าลืมกดติดตามกันไว้นะค่ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น