สร้างรายได้แบบต่อเนื้อง

PopAds.net - The Best Popunder Adnetwork

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

อยู่บ้านก็มีรายได้ง่ายง่าย

อยู่บ้านก็มีรายได้ง่ายง่าย

             แน่นอนว่าสมัยนี้อะไรก็ค่าใช้จ่ายอะไรก็เงิน ทุกอย่างต้องใช้เงิน บางคนสร้างครอบครัว บางคนส่งลูกเรียน บางคนเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ มัวแต่เลี้ยงครอบครัวจนไม่มีเงินเก็บเป็นของตัวเอง บางคนมองหาสิ่งที่ช่วยให้เกิดรายได้ แต่ก็ใม่รู้ว่าอาชีพนั้นจะมั่นคงและแน่นอนขนาดไหน อาชีพทุกอาชีพมีความเสี่ยงหมดค่ะ คนเล่นหุ่นยังมีความเสี่ยงเลยค่ะ เพราะฉะนั้นเราจึงต้องทำทุกอย่างที่เราคิดว่ามันน่าจะเกิดรายได้โดยสุจริต แม้แต่ตัวดิฉันเองยังต้องดิ้นรนหาโอกาสหาทางที่ทำให้เกิดรายได้ บางครั้งคำว่างานก็ไม่จำเป็นต้องออกนอกบ้านหรืออยู่ที่บ้านเสมอไปนะค่ะ ตัวดิฉันเองยังนั่งเลี้ยงลูกอยู่บ้านพอว่างลูกหลับก็นั่งเล่นเน็ตค่ะ หาข้อมูลค่ะว่าเราอยู่บ้านพอจะมีงานไหนบ้างไหมที่เราอยู่บ้านแล้วสามารถทำได้ตลอดเวลาที่เราว่าง หาอยู่นานมากค่ะ เข้าไปก็มีแต่ให้สมัครแล้วไปอบรมแล้วบอกอบรมฟรีป่าวค่ะ เสียค่ะโน่นนั้นนี่ 300-400 บาท บางที่นะค่ะ แต่เราไม่มีเวลาค่ะมีลูกต้องดูแลค่ะเลยไม่สะดวกที่จะไป ก็หาต่อค่ะจนไปเจอว่าเราสามารถสร้างรายได้จาก YOUTUBE เราก็ไม่พลาดค่ะหาข้อมูลยกใหญ่เลยค่ะ เดียวสอนวิธีคร่าวๆให้นะค่ะเผื่อมีคนสนใจอยากทำบ้างค่ะ

      ขั้นตอนแรกเลยเราต้องมี Gmail ค่ะ สมัครใช้ยูทูปเลยค่ะ 




สมัครแล้วในยูทูปเราจะยังไม่มีวีดีโอนะค่ะเพราะเรายังไม่ได้อัปโหลดวีดีโอ เราก็จัดการโหลดวีดีโอลงเลยค่ะ ลงเยอะๆเข้าไว้ ลงได้ทุกวันยิ่งดีค่ะ แล้วรายได้มาจากไหน เราต้องสมัคร AdSense ก่อนนะค่ะ
ถึงจะสร้างรายได้ได้ ให้เราไปคลิกที่รูปโปรไฟล์ ขวามือบนค่ะแล้วกดที่สตูดิโอผู้สร้าง กดที่คำว่าช่อง แล้วกดคำว่าสร้างรายได้




กดที่ตั้งค่ะ การตั้งค่า AdSense และกรอกใบสมัคร รอ Email ยืนยันกลับมาว่าเราสมัครผ่านแค่นี้เราก็สามารถสร้างรายได้กับยูทูปได้แล้วค่ะ 





การเปิดสร้างรายได้กับ youtube คลิกเข้าไปที่ เครื่องมือจัดการวีดีโอ แล้วคลิกที่ $ แล้วเราก็ไปตั้งค่าเปิดสร้างรายได้กันเลยค่ะ


สร้างรายได้จาก youtube

คลิกเข้าไป สร้างรายได้ด้วยโฆษณา คลิกเปิกเลยค่ะ และรูปแบบโฆษณา อันที่ 4 ไม่แนะนำนะค่ะ ไม่ต้องติกก็ได้ กดบันทึกก็เรียบร้อยแล้วค่ะ เห็นไหมค่ะว่าง่ายมาก  

พอทำ YOUTUBE ได้สักพักค่ะ ก็เห็นเขามีเว็บแล้วเขาก็เขียนเรื่องโน่นนั้นนี่ แล้วเราเห็นโฆษณาแล้วเราอยากรู้ว่าเขาทำยังไงเราก็เข้าไปดูใน  GOOGLE หาอยู่นานมากค่ะกว่าจะเจอ ตอนแรกเลยเราต้อง มี BLOGGER เป็นของเราเองค่ะ ไม่รอค่ะเราก็ไปสมัครเลยค่ะสมัครแล้วแต่เราไม่มีบทความนะสิค่ะ สร้างค่ะสร้าง ด้วยความที่เรามีแรงบันดาลใจคือรายได้ค่ะ สร้างบทความยังไงให้มีคนเข้ามาอ่าน สร้างยังไงให้คนอยากแชร์บทความเรา เอาเรื่องที่เรารู้และถนัดเรื่องใดเรื่องนึงก่อนเพราะเรายังไม่เก่งเรื่องการเขียนบทความ ผิดถูกค่อยว่ากันเขียนไปก่อน เขียนเสร็จเราก็หาแหล่งที่เราจะไปเอาโฆษณามาวางที่เว็บเรา
ไปสมัครอยู่หลายที่มาก แต่ที่นึงอยากแนะนำคือเป็นพระเอกของดิฉันเลย สมัครง่ายรายได้งาม ทำง่าย ไม่ยุ้งยากสำหรับมือใหม่อย่างเรา 








สมัคร AdNow



1.Name ใส่ชื่อเล่นเราค่ะ ภาษาอังกฤษ
2. Email ใส่ Email เราลงไปในช่องแรก
3.ใส่รหัสผ่านที่เราจะเข้าใช้งาน
4.ใส่รหัสผ่านอีกครั้งค่ะ
5.Skype เราไม่มีไม่ต้องใส่ก็ได้ค่ะ
อย่าลืมติกสี่เหลี่ยมสองช่องเล็กเล็กด้วยนะค่ะ กด SUBMIT  รอรับ Email ตอบกลับมายืนยันอีกครั้ง



Adnow

เมื่อเราได้รับการยืนยันแล้วให้เราคลิกที่ The link ก็เป็นอันว่าเราสมัครเส็จแล้วค่ะ


สมัคร AdNow ที่นี่         http://adnow.com/?referral=204582

*****ท่านไหนที่เข้าไปสมัครแล้วไม่เข้าใจ ในการสมัคร แอดไลน์ เข้ามาคุยกันนะค่ะ 0929831953 แอดด้วยเบอร์โทรนะค่ะ ให้คำปรึกษา ฟรี 


     และขั้นตอนต่อไปคือการเอาลิงโฆษณาไปวางบนเว็บไซต์เราค่ะ

1 ความคิดเห็น: